วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

BookSmile แนะนำหนังสือชุด การ์ตูนเทิดไท้องค์ราชันย์รัชกาลที่๙ ในหลวงของเรา



หนังสือชุด การ์ตูนเทิดไท้องค์ราชันย์รัชกาลที่๙ ในหลวงของเรา

นำเสนอพระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๙  ซึ่งตลอดเวลานับแต่เสด็จขึ้นครองราชย์ ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ทรงเสียสละและตรากตรำพระวรกายเพื่อแผ่นดินและประชาชนชาวไทยอย่างมากมายเพียงใด และทรงเป็นศูนย์รวมใจของชาวไทยทั้งชาติได้อย่างไร

โดยดำเนินเรื่องตั้งแต่เสด็จขึ้นครองราชเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2489 จนถึงปีมหามงคล ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พ.ศ. 2549 เพื่อให้ชาวไทยทุกคน โดยเฉพาะเยาวชนได้เข้าถึงและรับรู้ในความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่มีต่อประชาชนคนไทย และรับรู้ถึงพระราชกรณียกิจและโครงการพระราชดำริต่างๆที่สำคัญ สามารถนำเอาพระราชดำริไปเป็นตัวอย่างประยุกต์ใช้กับชีวิตเพื่อความสุขอย่างยั่งยืนได้ต่อไป

หนังสือชุด การ์ตูนเทิดไท้องค์ราชันย์รัชกาลที่๙ ในหลวงของเรา นำเสนอในรูปแบบของหนังสือการ์ตูน เพื่อความรับรู้จากเป็นรูปธรรมเพื่อสะดวกต่อการรับรู้ของประชาชนคนไทยทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนเป็นสำคัญ

หนังสือชุด การ์ตูนเทิดไท้องค์ราชันย์รัชกาลที่๙ เป็นหนังสือเล่มที่ 40 ในโครงการ  “7-ELEVEn  และ BOOK SMILE ร่วมเผยแพร่หนังสือดีเพื่อคนไทย” และเพื่อให้คนไทยมีโอกาสได้อ่านหนังสือดีในราคาประหยัด


Book Smile เป็นร้านหนังสือสะดวกซื้อในร้าน 7-Eleven และ ร้านหนังสือออนไลน์  ที่่ช่วยพัฒนาและส่งเสริมความรู้สู่ทุกชุมชุน ด้วยบริการที่มีคุณภาพ โดยการคัดเลือกหนังสือดีๆ ร่วมกับสำนักพิมพ์และนักเขียน เพื่อให้ได้หนังสือที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม และยังเป็นแหล่งความบันเทิงใกล้บ้านคุณ ซึ่งมีกลุ่มนิตยสาร, box set, หนังสือชุด, ebook, หนังสือพิมพ์, หนังฮิต, เพลงฮอต และกลุ่มเครื่องเขียน เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อ และอัพเดทเทรนใหม่ๆ กันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น