วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

My King ในหลวงของเรา

ร้านหนังสือออนไลน์ สั่งจองหนังสือชุด My KING ในหลวงของเรา

ครั้งแรก และ ครั้งเดียว กับ สุดยอดผลงานอลังการ My King ในหลวงของเรา ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ ๘๕ พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

โดยเนื้อหาของสารคดีมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นปรัชญาแห่งการใช้ชีวิต บนวิถีแห่งความพอเพียง ผ่านพระราชประวัติและเรื่องราวจากพระราชกรณียกิจประจำวันของพระองค์ตั้งแต่ทรงพระเยาว์ จนถึงวันครองราชย์ ที่สะท้อนถึงพระอัจฉริยภาพ พระวิริยะอุตสาหะ ในรูปแบบ "วิชาของพ่อ" ผ่านการเล่าเรื่องจริง โดย ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลธินิชัยพัฒนา

นอกจากนี้ยังมีอัครผลงานแห่งอัจฉริยภาพทั้ง 9 ด้านพร้อม ความประทับใจจาก 66 นักเขียนกิตติมศักดิ์ บรรยายภาษาไทยโดย คุณธงชัย แมคอินไตย์ ภาษาอังกฤษโดย คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ พร้อมเพลงพิเศษ ในหลวงในดวงใจ ขับร้องโดยพี่เบิร์ด ธงชัย และสารคดีชุดนี้เตรียมนำไปฉายในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วย สารคดีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยทั้งประเทศ ตลอดจนเด็กและเยาวชนชาวไทย ได้น้อมรับและนำมาใช้เป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตต่อไป

พระราชประวัติและเรื่องราวจากพระราชกรณียกิจ ที่สะท้อนถึงพระอัจฉริยภาพ ทั้ง 9 ด้านขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 1. ด้านธรรมชาติ 
2. ด้านดนตรี 
 3. ด้านถ่ายภาพ 
 4. ด้านศิลปกรรม ภาษาและวรรณ 
5. ด้านกีฬา 
 6. ด้านศาสนา ในฐานะองค์ศาสนูปถัมภกของทุกศาสนา 
7. ด้านการเป็นนักประดิษฐ์ 
8. ด้านการเป็นนักพัฒนาการศึกษา 
9. ด้านการเป็นพระมหากษัตริย์เพื่อรอยยิ้มของประชาชน

Book Smile เป็นร้านหนังสือสะดวกซื้อในร้าน 7-Eleven และ ร้านหนังสือออนไลน์ ที่่ช่วยพัฒนาและส่งเสริมความรู้สู่ทุกชุมชุน ด้วยบริการที่มีคุณภาพ โดยการคัดเลือกหนังสือดีๆ ร่วมกับสำนัก พิมพ์และนักเขียน เพื่อให้ได้หนังสือที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม และยังเป็นแหล่งความบันเทิงใกล้บ้านคุณ ซึ่งมีกลุ่มนิตยสาร, box set, หนังสือชุด, ebook, หนังสือพิมพ์, หนังฮิต, เพลงฮอต และกลุ่มเครื่องเขียน เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อ และอัพเดทเทรนใหม่ๆ กันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น